DMCA.com Protection Status

Email:

xedapfbike@gmail.com

Hotline:

092.987.6666 - 092.481.6666
Loading...

Danh mục

menu sản phẩm

Loading...

sản phẩm đặt biệt

Chế Độ Bảo Hành

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Chế Độ Bảo Hành Bảo Dưỡng XEDAPFBIKE.VN

A. Chính Sách Bán Hàng Của Công Ty:
– Cửa Hàng chỉ bán hàng mới 100% nhập khẩu nguyên chiếc, đóng thùng nguyên đai nguyên kiện, phụ kiện đồng bộ.
– Giao dịch thuận tiện, nhanh chóng đảm bảo an toàn, dịch vụ hậu mãi tốt, tiêu chí của chúng tôi là đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
– Giá bán và khuyến mại luôn được cập nhật và niêm yết cụ thể trên website
https://xedapfbike.vn  luôn có mức giá bán tốt nhất so với thị trường do F-Bike Việt Nam có nguồn nhập hàng trực tiếp từ các hãng nhà sản xuất và mọi chi phí đều được tối ưu hóa.
– Công ty có dịch vụ giao hàng nhanh tận nhà trong nội thành Hà Nội trong 24h thuận tiện cho quý khách hàng đặt hàng online và qua điện thoại qua hotline
099.681.3333 hoặc0964.033.373.
– Với khách hàng ở xa, xedapfbike.vn sẽ chuyển hàng thu tiền tận nhà COD thông qua CPN Viettel, vnpost, qua đường tàu hỏa, qua ô tô khách, qua đường bưu điện, qua shipper hoặc một đơn vị vận chuyển bất kỳ do khách hàng lựa chọn.


B. Chính Sách Bảo Hành Của Công Ty & Các Hãng :
-- Khi quý khách hàng mua xe đạp tại các hệ thống showroomXe Đạp F-Bike quý khách sẽ được bảo hành điện tử với thông tin số điện thoại,  chính sách bảo hành của công ty chúng tôi và chính sách bảo hành bảo dưỡng của các hãng niêm yết bên dưới, dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ…
1.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP GIANT  
 I. Chế Độ Bảo Hành:
   1. Chế độ bảo hành đối với các sản phẩm xe đạp giant bán tại F-Bike Việt Nam được áp dụng cho người sở hữu xe đạp đầu tiên và cả trường hợp xe đạp chuyển nhượng nhưng vẫn còn thời hạn bảo hành.
   2. Chỉ bảo hành cho sản phẩm của khách hàng còn thời hạn bảo hành theo quy định và gửi kèm đến cùng với hóa đơn mua hàng hoặc sổ bảo hành chính hãng.
3. Tất cả các sản phẩm , phụ tùng , linh kiện đều được bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành quy định.


II. Điều Kiện Bảo Hành:
1. Người sở hữu sản phẩm đầu tiên cần thực hiện việc bảo trì và bảo dưỡng cần thiết để đảm bảo xe đạp được hoạt động tốt. Điều kiện bảo hành sẽ không được áp dụng đối với những hư hỏng do tự ý lắp ráp, điều chỉnh bao gồm tất cả các phụ tùng trên xe kể cả các bộ phận như thắng, tay đề, dây cáp, cùi đề và bánh xe.

2. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng cho mục đích di chuyển thông thường hoặc giải trí cá nhân tùy theo đặc tính kỹ thuật của từng dòng xe và không được sử dụng như một phương tiện để thực hiện các hoạt động sai hướng dẫn của Giant. Việc bảo hành sẽ trở nên vô hiệu trong một số trường hợp sau: bán, cho thuê hoặc tặng sản phẩm cho một cá nhân khác, tự ý lắp đặt động cơ hoặc thay đổi các bộ phận của xe không đúng với hướng dẫn, sử dụng xe cho các hoạt động biểu diễn nhào lộn không đúng với những hướng dẫn của Giant.
3. Điều kiện bảo hành sẽ không được áp dụng cho những trường hợp xe bị bào mòn hay hư hại thông thường do thiếu bảo trì, hoặc bảo trì không đúng, những hỏng hóc do sai sót trong quá trình bảo quản, vận chuyển, hư hại do tai nạn mà nguyên nhân là do thảm họa thiên nhiên, do điều kiện thời tiết hoặc do người sử dụng hay bất kỳ một bên nào khác cố ý hoặc không cố ý gây ra.
4. Điều kiện bảo hành sẽ không được áp dụng trong trường hợp phụ tùng hoặc phụ kiện của xe đã bị thay thế hoặc được lắp ráp không giống như sản phẩm gốc, cũng như việc khung xe hoặc các chi tiết khác đã có những sửa đổi khi chưa được ủy quyền.
5. Điều kiện bảo hành sẽ không áp dụng đối với hư hỏng bề mặt sơn, tem xe hoặc các chi tiết thẫm mỹ khác trên khung xe hoặc các bộ phận khác do xe không được bảo quản đúng cách hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng hoặc hao mòn theo thời gian.
6. Những sản phẩm yêu cầu bảo hành phải đính kèm hóa đơn mua hàng gốc để xác thực ngày mua hàng và nguồn gốc của sản phẩm. Nếu không có hóa đơn mua hàng gốc thì việc bảo hành sẽ trở nên vô hiệu.
7. Việc kiểm tra và xác nhận sản phẩm bảo hành sẽ được thực hiện đơn phương bởi F-Bike Việt Nam


III. Chi Tiết Bảo Hành Xe Và Phụ Tùng Xe Đạp Giant
1. Khung xe được bảo hành chính hãng : 60 tháng .
2. Bộ đề ( nếu có ) được bảo hành : 24 tháng .
3. Linh kiện khác : Càng trước, Vành xe , Yên Xe , Cọc yên, Tay đè , Líp , Moay Ơ, Đùi đĩa , Phanh trước và sau, Chân chống, Baga được bảo hành 01 năm.
4. Săm , Lốp : được bảo hành 07 ngày kể từ ngày mua nếu là lỗi của nhà sản xuất.
5. Ngoài những linh kiện trên các linh kiện khác không trong phạm vi bảo hành như : Xích, Chắn bùn, Nan hoa, Chuông, Má phanh, Dây phanh, Dây đề , Giỏ xe , Pedal.

2.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP TWITTER
- .Đối với khung xe hãng bảo hành chính hãng : 60 THÁNG

- .Bộ đề ( nếu có ) : 12 THÁNG 
- .Bảo hành Vỏ Ruột xe : 07 ngày kể từ ngày mua xe.
- .Linh kiện khác : Càng trước, Vành xe , Yên Xe , Cọc yên, Tay đè , Líp , Moay Ơ, Đùi đĩa , Phanh trước và sau, Baga được bảo hành 12 THÁNG
-Ngoài những linh kiện trên các linh kiện khác không trong phạm vi bảo hành như : Xích, Chắn bùn, Nan hoa, Chuông, Má phanh, Dây phanh, Dây đề , Giỏ xe , Chân chống, Pedal
-Không bảo hành các bộ phận điện tử.
-Không bảo hành các lỗi do vận chuyển, va chạm, sụp ổ gà ,khung bị biến dạng , trầy xước sơn, sử dụng sai và hư hỏng do thời tiết.
-Không bảo hành các trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
-Khách hàng lưu ý không tự ý tháo lắp sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
-Qúy khách không nên nhầm lẫn giữa việc bảo hành với bảo hiểm và bảo trì.


3.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP TRINX
 -Thời gian bảo hành Trinx
-Bảo hành khung xe chính hãng : 36 tháng 
-Bộ đề ( nếu có ) : 12 tháng 
-Bảo hành Vỏ Ruột xe : 07 ngày kể từ ngày mua xe.
-Linh kiện khác : Càng trước, Vành xe , Yên Xe , Cọc yên, Tay đè , Líp , Moay Ơ, Đùi đĩa , Phanh trước và sau, Baga được bảo hành 12 tháng
-Ngoài những linh kiện trên các linh kiện khác không trong phạm vi bảo hành như : Xích, Chắn bùn, Nan hoa, Chuông, Má phanh, Dây phanh, Dây đề , Giỏ xe , Chân chống, Pedal
-Không bảo hành các bộ phận điện tử.
-Không bảo hành các lỗi do vận chuyển, va chạm, sụp ổ gà ,khung bị biến dạng , trầy xước sơn, sử dụng sai và hư hỏng do thời tiết.
-Không bảo hành các trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
-Khách hàng lưu ý không tự ý tháo lắp sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
-Qúy khách không nên nhầm lẫn giữa việc bảo hành với bảo hiểm và bảo trì .


4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP GALAXY
Thời gian bảo hành GALAXY

Khung được bảo hành : 36 THÁNG 
Bộ đề ( nếu có ) : 12 THÁNG 
Bảo hành Vỏ Ruột xe : 07 ngày kể từ ngày mua xe.
Linh kiện khác : Càng trước, Vành xe , Yên Xe , Cọc yên, Tay đè , Líp , Moay Ơ, Đùi đĩa , Phanh trước và sau, được bảo hành 12 THÁNG
Ngoài những linh kiện trên các linh kiện khác không trong phạm vi bảo hành như : Xích, Chắn bùn, Nan hoa, Chuông, Má phanh, Dây phanh, Dây đề , Giỏ xe , Chân chống, Pedal, Gacbaga.
Không bảo hành các bộ phận điện tử.

Không bảo hành các lỗi do vận chuyển, va chạm, sụp ổ gà ,khung bị biến dạng , trầy xước sơn, sử dụng sai và hư hỏng do thời tiết.
Không bảo hành các trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
Khách hàng lưu ý không tự ý tháo lắp sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
Qúy khách không nên nhầm lẫn giữa việc bảo hành với bảo hiểm và bảo trì.


5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP ALCOTT
Thời gian bảo hành Alcott
-Khung được bảo hành : 36 tháng
-Bộ đề ( nếu có ) :12 tháng 
-Bảo hành Vỏ Ruột xe : 07 ngày kể từ ngày mua xe.
-Linh kiện khác : Càng trước, Vành xe , Yên Xe , Cọc yên, Tay đè , Líp , Moay Ơ, Đùi đĩa , Phanh trước và sau, được bảo hành 12 tháng
-Ngoài những linh kiện trên các linh kiện khác không trong phạm vi bảo hành như : Xích, Chắn bùn, Nan hoa, Chuông, Má phanh, Dây phanh, Dây đề , Giỏ xe , Chân chống, Pedal, Gacbaga.
-Không bảo hành các bộ phận điện tử.
-Không bảo hành các lỗi do vận chuyển, va chạm, sụp ổ gà ,khung bị biến dạng , trầy xước sơn, sử dụng sai và hư hỏng do thời tiết.
-Không bảo hành các trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
-Khách hàng lưu ý không tự ý tháo lắp sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
-Qúy khách không nên nhầm lẫn giữa việc bảo hành với bảo hiểm và bảo trì.


6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP FASCINO
Thời gian bảo hành 
Khung được bảo hành : 01 năm
Bộ đề ( nếu có ) : 03 tháng.
Bảo hành Vỏ Ruột xe : 07 ngày kể từ ngày mua xe.
Linh kiện khác : Càng trước, Vành xe , Yên Xe , Cọc yên, Tay đè , Líp , Moay Ơ, Đùi đĩa , Phanh trước và sau, được bảo hành 03 tháng.
Ngoài những linh kiện trên các linh kiện khác không trong phạm vi bảo hành như : Xích, Chắn bùn, Nan hoa, Chuông, Má phanh, Dây phanh, Dây đề , Giỏ xe , Chân chống, Pedal, Gacbaga.
Không bảo hành các bộ phận điện tử.
Không bảo hành các lỗi do vận chuyển, va chạm, sụp ổ gà ,khung bị biến dạng , trầy xước sơn, sử dụng sai và hư hỏng do thời tiết.
Không bảo hành các trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
Khách hàng lưu ý không tự ý tháo lắp sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
Qúy khách không nên nhầm lẫn giữa việc bảo hành với bảo hiểm và bảo trì.


7. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP KNIGHT
-Chính sách bảo hành KNIGHT
-Khung được bảo hành : 36 tháng 
-Bộ đề ( nếu có ) :12 tháng 
-Bảo hành Vỏ Ruột xe : 07 ngày kể từ ngày mua xe.
-Linh kiện khác : Càng trước, Vành xe , Yên Xe , Cọc yên, Tay đè , Líp , Moay Ơ, Đùi đĩa , Phanh trước và sau, được bảo hành 12 tháng 
-Ngoài những linh kiện trên các linh kiện khác không trong phạm vi bảo hành như : Xích, Chắn bùn, Nan hoa, Chuông, Má phanh, Dây phanh, Dây đề , Giỏ xe , Chân chống, Pedal, Gacbaga.
-Không bảo hành các bộ phận điện tử.
-Không bảo hành các lỗi do vận chuyển, va chạm, sụp ổ gà ,khung bị biến dạng , trầy xước sơn, sử dụng sai và hư hỏng do thời tiết.
-Không bảo hành các trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
-Khách hàng lưu ý không tự ý tháo lắp sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
-Qúy khách không nên nhầm lẫn giữa việc bảo hành với bảo hiểm và bảo trì.


8. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE ĐẠP MARUISHI NHẬT BẢN
Thời gian bảo hành xe MARUISHI NHẬT BẢNKhung xe bảo hành : 36 THÁNG 
Bộ đề ( nếu có ) : 12 tháng 
Bảo hành Vỏ Ruột xe : 07 ngày kể từ ngày mua xe.
Không bảo hành các lỗi do vận chuyển, va chạm, sụp ổ gà ,khung bị biến dạng , trầy xước sơn, sử dụng sai và hư hỏng do thời tiết.
Không bảo hành các trường hợp xe xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.
Khách hàng lưu ý không tự ý tháo lắp sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
Qúy khách không nên nhầm lẫn giữa việc bảo hành với bảo hiểm và bảo trì.
Lưu Ý: Tất cả các trường hợp xe bị lỗi trong thời gian được bảo hành quý khách vui lòng mang xe đến trung tâm bảo hành của F-Bike Việt Nam tại địa chỉ sau .
-Địa chỉ :03 Nguyễn Công Hãng , Từ Sơn , Bắc Ninh
-Hotline:0924.81.6666
-Địa chỉ:152 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
-Hotline: 092.987.6666
-Hỗ Trợ Kỹ Thuật :0944.033.373.
- Trong trường hợp quý khách hàng ở xa hãy liên lạc với chúng tôi qua các số điện thoại trên để trao đổi gọi điện video hướng dẫn cách xử lý , hoặc hướng dẫn cách tháo sản phẩm gửi đổi trả cho chúng tôi . chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng quý khách bằng cách xử lý vấn đề của khách trước nhận lại đồ bảo hành sau .

    MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP .                                                                                                                                                               

*Khách hàng : Làm thế nào để tôi gửi câu hỏi về sản phẩm có lỗi hay không ?
 *Trả lời: liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline : 092.481.6666 - 092.987.6666 - 092.854.6666 . chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra hoặc chỉnh lại xe hoặc kiểm tra check dền xem lỗi nằm ở đâu có thể qua trực tiếp Facetime hoặc Zalo Video . * Khách hàng : Tôi cần Giấy tờ gì cho việc bảo hành ?
 * Trả lời: Bạn cần mang giấy bảo hành của F-Bike Việt Nam đến cơ sở của chúng tôi hoặc chụp ảnh giấy bảo hành cùng thông báo lại ngày mua hàng và địa chỉ cho chúng tôi nếu bạn ở xa , chúng tôi có lưu lại thông tin gửi hàng của các bạn

 * Khách hàng: Điều gì KHÔNG được bảo hành? 
*Trả lời: Tự ý tháo lắp không đúng chuyên môn gây hư hỏng cháy gien hoặc cong vênh sản phẩm .Tự Ý Thay thế các bộ phận hao mòn, hư hỏng do va chạm hoặc hư hỏng do tai nạn khác và thiệt hại do sử dụng quá mức hoặc ăn mòn là tất cả các ví dụ về những gì không được bảo hiểm. Xem chính sách bảo hành đầy đủ cho một danh sách chi tiết hơn.
* Khách hàng: Tôi không đủ điều kiện để bảo hành. Bạn có chương trình giúp tôi không? 
* Trả lời: Vâng Chương trình thay thế được hỗ trợ của chúng tôi có thể cung cấp giá ưu đãi cho người lái không đủ điều kiện bảo hành. Để biết thêm chi tiết về các điều khoản và đủ điều kiện, liên hệ với địa chỉ bán sản phẩm trực tiếp ,
Khách hàng : Tôi có một vấn đề bảo hành với một trang bị nâng cấp riêng không mua tại F-Bike Việt Nam. Tôi nên làm gì?
Các thành phần “bên thứ 3” (ví dụ SRAM hoặc Shimano) được nhà sản xuất đó bảo hành trực tiếp. Thông tin bảo hành riêng cho các bộ phận này được gửi kèm khi bạn mua nó. Liên hệ với nhà bán lẻ chuyên ngành được ủy quyền gần nhất của bạn để được hỗ trợ.

Cảm Ơn Bạn Đã Liên Hệ Với Chúng Tôi