Xe Đạp Maruishi LIMITED V7

SẢN PHẨM ĐẾN TỪ NHẬT BẢN PHIÊN BẢN GIỚI HẠN CHỈ CÓ 200 CHIẾC TRÊN TOÀN THẾ GIỚI !

  1. Nguyên thùng đập hộp, mới 100%

  2.  Mua 1 Tặng 5 ( Bình nước , gọng bình nước , chắn bùn trước , sau , dầu tra xích ,chuông )

  3.  Web xe đạp chính thức tại Nhật Bản : http://www.maruishi-cycle.com/

  4.  Thương Hiệu hơn 125 năm xuất phát từ Yokohama Nhật Bản ( từ năm 1894 )

  5.  Xe Maruishi được bán rộng rãi nhất tại Nhật Bản 

  6.  Chất lượng và tiêu chuẩn tại Nhật

  7.  Bảo hành 3 năm

Mã sản phẩm: LIMITED
Thương hiệu: MARUISHI
Còn hàng
  • 28.990.000 đ
  • Thêm vào giỏ hàng

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU MARUISHI NHẬT BẢN .

Lịch sử Thương Hiệu Nhật Bản Marushi 894 tiền thân của Marushi là Thương hội Ishikawa thành lập tại Yokohama Nhật Bản 1900 ngành kinh doanh chính của Thương hội Ishikawa chuyển hướng sang xe đạp 1909 “Thương hội Ishikawa” đổi tên thành “Thương hội Marushi”.
– Năm 1920 Chiếc xe đạp đầu tiên của Nhật Bản tự sản xuất đã có mặt trên thị trượng 1936 Xe đạp Marushi đặt chân vào thị trường Đài Loan, đây là bước đi đầu tiên trong chiến lược vươn ra thị trường toàn cầu 1950 bước đột phá quan trọng của Marushi – ủy thác cho bên thứ ba thiết kế mẫu “ Thiết kế GK” để cải tiến sản phẩm 1957 Xe đạp Marushi được cấp chứng nhận JIS (quy cách công nghiệp Nhật Bản) và bắt đầu chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản.
– Năm 1961 Marushi chính thức đổi tên thành “Công ty TNHH Marushi” và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo 1988 Xe đạp truyền động trục do Marushi sáng chế chính thức có mặt trên thị trường xác lập vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực xe đạp của Maruishi 1990 Masuishi xây dựng nhà máy tại Trung Quốc và Đài Loan, thực hiện bước thứ 2 trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.

- Đến năm 2013 thì thương hiệu Maruishi được phân phối chính thức tại Việt Nam và đã mở rông thì trường trên toàn lãnh thổ Việt Nam . Và đến này cũng được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng Việt Nam , sản phẩm đã được phân phối tại các Showroom và siêu thị lớn hiện nay .

Năm Nay nhãn hàng nổi tiếng của Nhật Bản đánh dấu kỉ niệm 125 năm thành lập bằng cách tung ra phiên bản giới hạn của dòng xe đua MARUISHI LIMITED V7 . Đánh dấu sự trở lại cuộc đua trên thị trường xe ROAD hiện nay . Mẫu LIMITED V7 là một mẫu xe lột xác hoàn toàn phong cách . Một mẫu xe bắt kịp xu hướng thời đại , sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất , những vật liệu cao cấp nhât . Trang bị cho xe những bộ GROUP thời thượng và được tin dùng nhất hiện nay . Đánh dấu sự trỗi dậy về dòng xe đạp đua của một thương hiệu XE ĐẠP NHẬT BẢN lâu đời . 

Với người Nhật có thể số lượng không nhiều nhưng chất lượng chắc chắn phải tốt . Hãng năm nay tung ra chỉ đúng 200 xe trên toàn thế giới một con số khá khiêm tốn nếu chỉ đơn giản là xe đạp . Mỗi xe sẽ được hãng gửi kèm một Giấy Chứng nhận "LIMITED" giới hạn đi kèm có đánh số theo xe đi kèm thông tin chứng nhận bảo hành chính hãng . 3 năm đối với khung carbon , một thời gian khá dài để khẳng định chất lượng khung xe của hãng MARUISHI . 

Có thể nhiều bạn chưa quan tâm đến khái niệm LIMITED EDITION . Vậy limited edition là cái gì ? Có thể nói nó là một sản phẩm được săn lùng nhiều nhất của một nhãn hàng thương hiệu so với các phiên bản xe đạp phổ thông . Là sự tinh túy của mỗi thương hiệu , mang trong mình những "đặc sản " " cốt lõi " quý giá nhất của thương hiệu . Với các đặc tính khan hiếm và khó tìm của mình . Các phiên bản giới hạn của Xe Đạp khiến cho giới " Chơi Xe" Đẳng Cấp luôn muốn được sở hữu . Không kể đến các phiên bản giới hạn của những Thương Hiệu xe đạp nổi tiếng càng được săn lùng hơn cả . 

Phiên bản MARUISHI LIMITED V7 mầu đen đỏ .

Phiên bản MARUISHI LIMITED V7 mầu đen xanh . 

Năm nay Maruishi Nhật Bản ra mắt hai phiên bản mầu cho mẫu xe V7 . mầu Đen đỏ tượng trưng cho mặt trời mọc, một mầu sắc đặc trưng của Nhật Bản  . Mầu Đen xanh tượng trưng cho đại dương xanh thẳm bao la bao quanh đất Nước Nhật bản . 

Cấu Hình Chi Tiết Maruishi Limited V7 :

  • Khung xe carbon 18k , công nghệ dây âm sườn , , tiêu chuẩn khí động học xe đua .
  • Càng (phuộc) carbon 18k 
  • Tay lái carbon 3k đúc liền khối khí động học .kích thước 90mm-40mm
  • Tay lắc SHIMANO 105 R7000 22 SPEED 
  • Củ đề ( gạt đĩa trước ) SHIMANO 105 R7000
  • Củ đề sau ( gạt líp ) SHIMANO 105 R7000
  • Đùi đĩa (giò) SHIMANO 105 R7000 170mm-52T/34T
  • Líp SHIMANO 105 R7000 11SPEED 11T-28T
  • Xích SHIMANO HG600 11SPEED
  • Phanh SHIMANO 105/R7000, C-Clamper
  • May ơ Carbon 3k Trục nhôm siêu nhẹ , 4 bạc đạn , Khắc CNC , F18 , R21 Nan .
  • Vành Nhôm mã 7005 cao cấp , 2 lớp , cao 40mm cỡ 700 .
  • Lốp Maxxis sierra 700x23c
  • Yên da thể thao . 
  • Bàn đạp nhôm sử dụng bi bạc đạn . 
  • Size xe 46/48cm 
  • Mầu sắc : ĐEN ĐỎ - ĐEN XANH 
  • TRỌNG LƯỢNG ≈8.2kg.

VIDEO ĐẬP HỘP XE :

Chúng ta cùng xem kĩ xe chiếc xe này có gì xứng đáng với bản Limited của Maruishi . cùng soi kĩ từng chi tiết của chiếc xe , xem chiếc xe được chế tạo , thiết kế ra sao , công nghệ nào giá trị được áp dụng trên chiếc xe này .

Đầu tiên là phần KHUNG XE , Khung xe được chế tạo từ vật liệu Carbon 18k một loại vật liêu cao cấp chuyên sử dụng sản xuất những chi tiết trên các dòng siêu xe và những món hàng xa xỉ . 

Trọng lượng của riêng khung chỉ là 1,09kg một trọng lượng rất nhẹ so với các dòng khung nhôm hay khung thép mã cao . 

Với kiểu dáng thiết kế khí động học giúp tối ưu lực đạp và tốc độ xé gió của xe . công nghệ dây đề và dây phanh chạy âm trong khung giúp xe trông cực ký khỏe khoắn và gọn gàng . Và với những New biker sợ đến lúc hỏng không biết sử lý thế nào thì đừng lo dây đã có sẵn các đường đi rõ ràng . Và đương nhiên F-Bike Việt Nam vẫn sẽ có hướng dẫn hỗ trợ video tháo lắp dây đầy đủ cho các New member . Công nghệ sơn của xe sử dụng công nghệ sơn cao cấp nhất hiện nay , cho nước sơn dầy và bóng bẩy . 

Càng ( phuộc ) xe cũng được làm bằng vật liêu Carbon 18k đồng bộ và bóng bẩy , trọng lượng của phuộc chỉ 0,33kg . gọi gắn gon là 3 lạng . Thông tin thêm về bộ bát phốt xe sử dụng thông số 44-54 mm và cũng đã được trang bị vòng bi bạc đạn chạy mượt mà và bền . 

 

Cọc yên xe cũng được chế tạo bằng vật liệu Carbon 3k đồng bộ với khung và càng cọc yên được thiết kế sơn đồng bộ form mầu liền với khung tạo điểm nhấn khá đặc biệt cho chiếc xe . Trọng lượng riêng của chiếc cọc yên Carbon này cũng chỉ nặng có 2 lạng rưỡi theo cách gọi việt nam hay 0,25kg . 

Tay lái của xe cũng là một điểm khá đặc biệt Được chế tạo bằng Carbon 3k thiết kế đúc liền khối gia tăng độ cứng cáp của xe cũng như tính thấm mỹ cao . phần Cầm ngang dẹt giúp cầm nắm thoải mái vừa vặn . tay lái dẹt cũng như liền khối cũng giúp tăng tính khỉ động học cho tổng thể chiếc xe giúp chiếc xe hoàn thiện tỉ mỉ dần dần từng chi tiết . 

Dây dề dây phanh chạy luôn âm từ tay lái xuống đến khung , khoảng hở ra ngoài gần như tối giản 

Tiếp đến phần quan trọng nhất của chiếc xe đó là về Bộ chuyển động 

Bộ Chuyền Động của xe sử dụng đồng bộ của hãng phụ tùng đồng hương Nhật Bản SHIMANO 105 R7000 mã đề 22 SPEED mới nhất hiện nay , cũng như phổ biến nhất hiện nay . Nếu như năm ngoái mã của 105 là 5800 thì năm nay đã nâng cấp lên mã đề R7000 thay đổi cách vận hành sang số được cải tiến hơn mượt mà hơn , năm sau chất lượng cao hơn năm trước . 

Tay lắc của xe trang bị 11speed cho líp và 2speed cho đĩa tương đương với 22 tốc độ khác nhau cho bạn vận hành chiếc xe đúng , đủ với cung đường bạn đang đi . Và đương nhiên dòng sản phẩm 105 cao cấp của Shimano được xuất sứ tại Japan . 

Củ đề trước (gạt đĩa )  được trang bị bộ chuyển động Shimano 105 R7000 đồng bộ đời mới nhất .

Đùi Đĩa hay cặp giò xe, món quan trọng nhất của bộ Full group 105 cũng được trang bị đồng bộ theo xe . Nếu bạn tinh ý có rất nhiều hãng xe sẽ không trang bị được Full bộ như này , thường cái dễ nhất để bạn nhận ra là trang bị vài món 105 và thường không có đùi đĩa và vẫn sẽ nói rằng nó chạy 105 . 105 thì không sai thưa các bạn , nhưng giá trị nằm ở FULL BỘ nó đắt tiền và khác hoàn toàn ,Không thể so sánh được . Và thông số đùi 170mm 36-52T một thông số chuẩn yêu thích của anh em đạp xe Việt Nam . tại sao lại chuẩn yêu thích , vì một số hãng trang bị đùi 50-34 nhiều khách hàng phản hồi lại với F-Bike Việt Nam rằng đạp không sướng , anh phải đạp đúng 52T mới sướng hết tầm chân . Và đa số phản hổi là muốn trang bị lên đùi 52T .

Củ đề sau SHIMANO 105 R7000 mới nhất Với hiệu suất chuyển số ổn định được đảm bảo bởi thiết kế SHIMANO SHADOW RD, mang lại cho bạn cảm giác an toàn trên mọi lần lắc tay . 

Líp xe cũng được trang bị đồng bộ líp SHIMANO 105 R7000 11T-28T một trang bị nữa là xích xe cũng của Shimano Nhật Bản mang mã HG 600 sử dụng cho 11 tốc độ . 

Về trang bị Phanh an toàn xe đạp MARUISHI LIMITED V7 cũng trang bị đồng bộ phanh trước sau của SHIMANO 105 R7000 đồng bộ . Cụm phanh của 105 năm nay thiêt kế lại với đường vuốt gọn gàng vào giữa cũng như độ cứng khỏe được nâng lên , phù hợp được với nâng cấp lên cỡ lốp 28c .

Vành và lốp xe : vành xe sử dụng chất liệu nhôm máy bay , 2 lớp cũng như độ cao 40mm là một độ cao vừa đủ có sức mạnh xé gió , lốp xe được trang bị lốp của hãng MAXXIS sierra một mã lốp cũng khá tốt . 

Một trang bị đáng tiền nữa không thể không nhắc đến là cặp may ơ CARBON của xe 

May ơ của xe được trang bị là loại may ơ cao cấp hiện nay sử dụng vật liệu carbon kết hợp với nhôm cắt CNC mang lại sư tối ưu về trọng lượng mà ko mất đi độ bền và an toàn của xe . may ơ xe là dang may ơ có thể thay thế bạc đạn , tháo lắp cức dễ dàng chỉ bằng một thao tác . 

Tổng Quan Chiếc xe được hãng Maruishi chau chuốt kĩ từng chi tiết nhỏ , sử dụng bộ chuyển động chuyên nghiệp và đồng bộ . Phiên bản giới hạn được săn lùng và sưu tầm . một chiếc xe xứng đáng với chất lượng sự tinh túy cũng như những giá trị cốt lõi của hãng xe đạp có thương hiêu 125 năm lịch sử từ Nhật Bản , nhiều điểm cấu hình cực tốt so với các hãng khác cùng tầm tiền , bộ chuyển động đồng bộ Shimano , sử dụng những phụ tùng chất lượng và thực sự quan tâm chi tiết đến độ hài lòng của khách hàng . Đùi đĩa 52 T là một ví dụ .

Một mẫu xe đạp thích hợp cho người chơi xe , sưu tập những cái không có nhiều, cũng như một người thích sử dụng xe vào mục đích nâng cao sức khỏe của mình hơn . Cấu hình tốt với mức giá phải chăng đủ dùng với người mới chưa lên chuyên nghiệp . Độ bền cũng như Chất Lượng dòng Xe Đạp Thể Thao Maruishi đã được khẳng định nhiều năm trở lại đây ở Việt Nam .

Một Chiếc xe xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra về Chất Lượng cũng như độ Bền .

Liên hệ Với F-Bike Để Sắm Một Chiếc Xe Nhật Bản :

Ship COD toàn quốc, FREESHIP nội thành Hà Nội, hỗ trợ chuyển ra bến xe đối với khách tỉnh
- Nhận đặt hàng Facebook, Website, Zalo, Shopee
- Địa chỉ : 03 Nguyễn Công Hãng , Từ Sơn , Bắc Ninh
- Hotline: 092.854.6666
- Địa chỉ: 152 Đường Hồng Tiến , Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
- Hotline: 092.987.6666
- Chăm Sóc Khách Hàng : 0964.033.373
- Hỗ Trợ Kỹ Thuật :  0944.033.373.

xem thêm : Xe Đạp MARUISHI TROJAN 500

xem thêm : các dòng xe đạp thể thao MARUISHI 

xem thêm : xe đạp địa hình KING CARBON