DMCA.com Protection Status

Email:

xedapfbike@gmail.com

Hotline:

092.987.6666 - 092.481.6666
Loading...

Danh mục

menu sản phẩm

Loading...

sản phẩm đặc biệt

Trục côn xe đạp

Sản phẩm trục côn xe đạp giúp bạn thay thế những dòng trục bi côn đã hỏng do sử dụng lâu ngày . hoặc những tình trạng không thê sửa chữa do mài mòn quá mức . 

Hiện tại F-Bike đang có sẵn cả dòn trục côn đặc bắt ốc cũng như dòng trục côn rỗng sử dụng khóa mở nhanh . hiện có cả phía trước và sau . khi đặt hàng các anh chị lưu ý lấy đúng bộ phận của mình hỏng . chúng tôi có bán lẻ 1 trục trước hoặc 1 trục sau . 

Mã SP:

Thương hiệu:

60.000 đ

Sản phẩm trục côn xe đạp giúp bạn thay thế những dòng trục bi côn đã hỏng do sử dụng lâu ngày . hoặc những tình trạng không thê sửa chữa do mài mòn quá mức . 

Hiện tại F-Bike đang có sẵn cả dòng trục côn đặc bắt ốc cũng như dòng trục côn rỗng sử dụng khóa mở nhanh . hiện có thể đặt riêng cả phía trước và sau, hoặc đặt cả bộ  . khi đặt hàng các anh chị lưu ý lấy đúng bộ phận của mình hỏng . chúng tôi có bán lẻ 1 trục trước hoặc 1 trục sau . giá lẻ 1 cái ( trước hoặc sau ) là 60,000đ 

- Nếu cần thay thế hay đến địa chỉ cửa hàng chúng tôi hoàn toàn miễn phí công thay .

Trục côn sử dụng khóa mở nhanh ( quick-release )

Trục côn sử dụng ốc bắt .

Dưới đây là một số mô tả về các vấn đề hỏng hóc phổ biến liên quan đến trục côn (trục trước và sau) của xe đạp:

  1. Trục côn không quay mượt: Trục côn có thể bị mắc kẹt, gặp phải sự cản trở hoặc không xoay mượt như thông thường. Điều này có thể do bụi bẩn hoặc lượng mỡ không đủ trong trục côn. Khi xảy ra tình trạng này, bạn có thể cần làm sạch và bôi trơn lại trục côn.

  2. Trục côn lỏng: Trục côn có thể trở nên lỏng và mất khả năng giữ chặt bánh xe. Điều này có thể xảy ra do mất đai khóa (quick-release) hoặc hệ thống giữ trục không được siết chặt đúng cách. Kiểm tra và siết chặt hệ thống giữ trục là cách để khắc phục tình trạng này.

  3. Trục côn bị uốn cong hoặc vỡ: Sự va chạm hoặc sử dụng xe đạp trong điều kiện khắc nghiệt có thể làm trục côn bị uốn cong hoặc thậm chí vỡ. Khi trục côn bị hỏng như vậy, nó cần được thay thế bằng một trục mới để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống truyền động.

  4. Trục côn bị mài mòn: Sử dụng xe đạp trong môi trường ẩm ướt hoặc không bảo dưỡng định kỳ có thể làm cho trục côn bị mài mòn và gây ra sự mất khả năng hoạt động. Trục côn bị mài mòn có thể cần phải được thay thế để đảm bảo sự ổn định và an toàn khi điều khiển xe đạp.

Lưu ý rằng các vấn đề hỏng hóc trên trục côn có thể khác nhau tùy thuộc vào loại và hệ thống truyền động cụ thể của xe đạp. Nếu gặp phải vấn đề, nên mang xe đạp của bạn đến một cửa hàng sửa xe đạp chuyên nghiệp để kiểm tra và sửa chữa.

TRục côn phía sau 

Trục côn phía trước và độ dài của nó .

Liên hệ với F-Bike Việt Nam để đặt hàng 

- Nhận đặt hàng Facebook, Website, Zalo, Shopee
- Địa chỉ : 03 Nguyễn ng Hãng , Từ Sơn , Bắc Ninh
- Hotline bán hàng : 092.854.6666
- Địa chỉ: 152 Đường Hồng Tiến , Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
- Hotline bán hàng : 092.987.6666
- Chăm Sóc Khách Hàng : 092.481.6666

 

 

sản phẩm liên quan